hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân 3/6 Ám Hắc Tam Quốc Open Beta – Vị Nhất Thiên Hạ

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

3/6 Ám Hắc Tam Quốc Open Beta – Vị Nhất Thiên Hạ


Vậy,Ám Hắc Tam Quốc (AHTQ) sẽ đem lại cho người chơi những cách tân nào ở thời đoạn phát hành đích thị thức, đó chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều gamer.

Điều người chơi mong mỏi

Ở thời đoạn Closed Beta, có trạng thái nhận thấy rõ một điều là NPHAHTQ đã được chuẩn bị tốt hơn so với Alpha Test về các mắt xích dịch thuật, nội dung, gameplay, sự kiện. Nhưng dù vậy, các giftcode bị khuyết điểm đã gây ra không ít bức xúc cho người chơi. Cả về đường truyền đăng nhập, nhiều gamer đã phải xếp hàng phục khá lâu để được vào game.

3/6 Ám Hắc Tam Quốc Open Beta – Vị Nhất Thiên Hạ 1
Sau khi 3 anh em Lưu – Quan – Trương cũng người chơi kết nghĩa 
sẽ là điển tích 3 lần tới nhà tranh thỉnh Gia Cát

Người chơi Rita mong mỏi:“Mình muốn quá đệ trình nhận giftcode sẽ diễn ra chóng vánh hơn để ai cũng nhận được quà. Ngoài ra game cũng thành thử có biện pháp giảm vận chuyển lag”.

NPH Ám Hắc Tam Quốc nói gì?

Đi kèm cặp với thông tin về ngày ra mắt giai đoạn chính thức (Open Beta), thông tin ra mắt máy chủ Gia Cát Lượng trong ngày 3/6/2014, NPHÁm Hắc Tam Quốc cũng đồng thời đem đến cho game thủ nhiều thông báo thú vị về sản phẩm “lạ” này.

3/6 Ám Hắc Tam Quốc Open Beta – Vị Nhất Thiên Hạ 2

Điều đầu tiên, đó là việc giftcode sẽ nhận một cách dễ dàng. Để chào mừng sự kiện Open Beta, NPH sẽ dành tặng danh thiếp game thủ giftcode đang rất được ưa chuộng là code Anh Hùng, thay  cho code Mỹ Nhân của lần trước.

Thứ 2, Open BetaÁm Hắc Tam Quốc là sự kiện mà tựa game này sẽ đánh dấu mốc phát hành hoàn hảo ra thị trường. Tất cả những đề nghị của người chơi về đường truyền, tài khoản đăng nhập đều đã được NPH tớp ứng.

3/6 Ám Hắc Tam Quốc Open Beta – Vị Nhất Thiên Hạ 3

Thứ 3, cũng là điều quan yếu nhất. Điển điển tích mời Gia Cát Lượng của Lưu Công cũng sẽ bắt đầu cho câu chuyện hội đủ anh tài trong Tam Quốc. Từ đây, thế giớiAHTQ sẽ tạo điều động kiện tối đã cho các bang hội gầy dựng cơ đồ. Sự ra mắt của một loạt danh thiếp sự kiện mới trong chủ đề “Chinh phạt” sẽ được khai mở, tạo động lực cho toàn bộ các gamer.

Chinh phạt – Gây dựng cơ đồ

Như đã nói ở trên, quá đệ trình Chinh Phạt cần có đủ tướng, đủ quân sư, đủ người có đức có tài. Thống lĩnh được hiền nhân, làm chủ được trận địa, đó là cái tài của người đứng đầu, kể từ đó mới có trạng thái chinh phủ phục thiên hạ.

3/6 Ám Hắc Tam Quốc Open Beta – Vị Nhất Thiên Hạ 4

Cũng như trong gameAHTQ, sau khi ba anh em Lưu Quang Trương kết nghĩa đào viên, cho đến khi mời được quân sư giỏi, là cả một quá đệ trình chuẩn bị và tụ tập thiên thời, địa lợi, nhân dịp hòa. Và trách nhiệm của sự thống lĩnh, tự bởi vì sáng tạo, dẫn dắt người tài ở đây chính là bổn phận của vị trí bang chủ.

3/6 Ám Hắc Tam Quốc Open Beta – Vị Nhất Thiên Hạ 5

Với thời đoạn mới này,AHTQ sẽ đưa game thủ đến với những cuộc chiến bất tận. Để từ đó mọi người chơi sẽ cảm nhận được sự sát cánh, cảm nhận được sự tinh nhuệ của từng thành viên trong bang, cảm nhận được thứ hạng của người thống lĩnh, tôn vinh bang hội xâm chiếm cứ và bảo vệ được Hoành Thành.

Máy chủ mới sắp sửa khai mở, Gia Cát Lượng đã cùng tề tựu với nghĩa binh, còn bạn thì sao, đã sẵn sàng để tham dự vào những cuộc chiến thời tuyệt vời Tam Quốc đầy hào hùng của Ám Hắc?

Trang chủ: http://ahtq.vn
Fanpage: http://facebook.com/ahtq.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét