hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Hoa khôi NKVS: Nữ giới nhởi game là chuyện bình phẩm đền rồng

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Hoa khôi NKVS: Nữ giới nhởi game là chuyện bình phẩm đền rồng


Với 55473 hoả hồng (phiếu bầu) bạn Hồ Thùy Trang (nhân đánh vật KevinnNguyen, máy chủ Song Giang) đã xuất sắc vượt qua 190 mỹ nữ tương ứng viên vòng chung kết cục thi “Tuyệt Sắc Giai Nhân” - game Ngạo Kiếm Vô Song để giành vương miện Đệ Nhất. Game thủ này cũng rất dạn dĩ khi khẳng định: “Tình yêu trong game trực tuyến luôn luôn có chỗ cho sự thủy chung”.




Hồ Thùy Trang - Nữ game thủ vừa giành áp điệu trong cuộc thi Tuyệt Sắc Giai Nhân



Hồ Thùy Trang - Nữ game thủ vừa giành áp điệu trong cuộc thi "Tuyệt Sắc Giai Nhân"





PV: Với số phiếu bầu rất khủng (55473 phiếu), trở thành “Đệ Nhất Mỹ Nhân” trước hết của NKVS, Thùy Trang đã làm thế nào để có được kết quả cao như thế?



Hồ Thùy Trang: Thùy Trang nghĩ mình đồng cân là một nữ game thủ nhỏ bé trong game mà ôi thôi (cười). Có được kết quả này là vì chưng Trang có một họ đằng sau rất đông đảo - họ Đông Phong đã thường xuyên ủng hộ hết mình. Thêm một thông tin quan yếu nữa là đại gia đình server Song Giang luôn đồng hành cùng Trang, giúp Trang có được lượng vote cao. Nhân đây Trang cũng xin gửi lời cám ơn chân tình nhất tới mọi người!



PV: Ngoài lề một chút nhé, Trang nghĩ cuộc thi lần này của NKVS đem lại điều động gì cho phái nữ chơi game?



Hồ Thùy Trang: Trang nhận thấy sân chơi của các game thủ nữ còn quá khiêm tốn so với đàn ông trong môi trường học game online, nhưng qua cuộc thi này DUO đã động viên và dành khá nhiều ưu ái cho game thủ nữ. Đó là điều động ít tựa game kiếm hiệp khác làm được.




Noname


Noname



PV: Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ chơi game đồng cân là chiêu PR của NPH, bạn nghĩ gì về điều động này?



Hồ Thùy Trang: Theo Thùy Trang thì ở một xã hội phát triển như hiện nay, đàn bà chơi game không còn là điều động phải lên án hay xa lạ nữa. Với Ngạo Kiếm Vô Song, Trang thấy nữ giới đông lắm, nữ thật và gặp ngoài đời ấy. Vậy thành ra nếu NPH lấy hình ảnh nữ giới chơi game để PR thì đó là điều tốt vì chưng vừa xóa bỏ nhiều định kiến không hay, vừa đem lại niềm vui cho cả game thủ nam và nữ. Nhiều bạn lớn tiếng phát biểu rằng chúng tao chơi game, không quan tâm đến gái nhưng mình tin rằng nếu game thủ có bạn gái cùng chơi thì sẽ thú vị hơn nhiều.



PV: Về ái tình trong game, Trang nghĩ thế nào?



Hồ Thùy Trang: Game là một từng lớp thu nhỏ, ái tình trong game cũng là yếu tố nảy đâm ra khi có người chơi nam và nữ. Nhiều khi hai người chơi game với nhau gắn bó với game do tình yêu. Do vậy mình nghĩ game trực tuyến luôn luôn có chỗ cho sự thủy chung nếu chúng ta nghiêm túc.




Hoa khôi NKVS: Nữ giới chơi game là chuyện phẩm bình thường





PV: Quay trở lại với giải thưởng lần này, ngoài rất nhiều đấu vật phẩm ingame giá trị thì Trang sẽ nhận được một cặp vé du lịch Singapore và Malaysia (6 ngày 5 đêm), Trang đã có dự định sẽ đi chơi cùng ai chưa?



Hồ Thùy Trang: Mình sẽ đi cùng với mẹ mình.



PV: Mẹ bạn có biết bạn tham gia cuộc thi này không?



Hồ Thùy Trang: Có! Khi Trang san sẻ với mẹ về cuộc thi nhan sắc trong NKVS, mẹ chẳng những không phản nghịch đối mà còn ủng hộ nhiệt tình. Đó là nguồn động viên lớn nhất của mình.



> Cùng ngắm những nữ game thủ xinh đẹp trong Ngạo Kiếm Vô Song">>> Cùng ngắm những nữ game thủ xinh đẹp trong Ngạo Kiếm Vô Song



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét