hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân 9K Truyền Kỳ đông nghịt lúc vừa mở cửa

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

9K Truyền Kỳ đông nghịt lúc vừa mở cửa


Vào lúc 9h sáng ngày 20/6/2014, game nhập vai 9K Truyền Kỳ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm giới thời hạn closed beta. Và tiền trong 1 tiếng đầu mở cửa, 9K đã đón hơn 5000 người chơi vào trải nghiệm thế giới kiếm hiệp kỳ tình.



Mặc dù nhiều người đăng nhập cùng một lúc, ở nhiều bản đồ xuất hiện tình trạng “người đông hơn quái”, phải tranh giành nhau từng con quái để đánh nhưng như hứa hẹn ban đầu của Ban Điều Hành9K Truyền Kỳ, đã không xảy ra tình trạng lag, kẹt mạng huyễn hoặc khó đăng nhập vào game. Trước đó, Ban Điều Hành đã hạn chế phát code thử nghiệm để bảo đảm máy chủ duy nhất –Thần Longhoạt động mượt mà suôn sẻ.





Nhận định đầu tiên, 9K Truyền Kỳkhá dễ chơi ở những level đầu tiên (từ 1 – 40). Người chơi tiền cần click chuột, làm nhiệm vụ là có thể lên cấp dễ dàng. Đối với những người chơi đã từng thử qua dòngVõ Lâm,Kiếm Thế sẽ cảm thấy khá quen thuộc, nhưng đối với người mới chơi khi vào game cũng không gặp nhiều trở ngại. Đến level 10, người chơi có thể chọn môn phái để gia nhập, từ đó bắt đầu hành trình bôn tẩu văn bằng việc tham dự bí cảnh, tìm hiểu ngũ hành, train quái lên cấp…Theo thống kê của NPH9K Truyền Kỳ, trong 10 môn phái thì Cái Bang, Nga Mi, Võ Đang, Thuý Yên là những phái được chọn lọc nhiều nhất.



Điểm nhấn của9K Truyền Kỳ là hiệu tương ứng kỹ năng đẹp. Không cần phải đợi ở những level cao, chỉ cần ở những mốc đầu tiên, người chơi đã được “loá mắt” với bộ kỹ năng choán hết màn hình. Kết hợp cùng hiệu tương ứng âm thanh sống động khiến người chơi cảm thấy sướng tai đã mắt nhất là những khi “củ hành” nhau với quái hay người chơi khác. NPH9K Truyền Kỳ cho biết, hiệu tương ứng kỹ năng và âm thanh sẽ còn “bốc lửa” hơn nữa khi game thủ đạt được mức level cao hơn và tham dự những tính năng mặt trận đầy thử thách.





Hệ thống giao dịch đồ khoá – điểm đặc sắc của9K Truyền Kỳ cũng được rất nhiều game thủ quan tâm cũng đã khai mở trong ngày thử nghiệm. Chỉ cần nhấn F9 đến Trung tâm giao dịch, đồng ý bán đồ khoá là người chơi sẽ được nhận củ khoá (đơn vị đồng cân trong game). Người chơi cũng có trạng thái dùng củ không khoá để “hô biến” đánh vật phẩm khoá thành không khoá. Tuy nhiên, giá trị đánh vật phẩm khoá sẽ bởi hệ thống định giá, còn vật phẩm không khoá sẽ bởi vì người chơi tự định đoạt. Điểm đặc biệt ở9K Truyền Kỳ là ngoài những vật phẩm quý thì nguyên liệu để chế tác đánh vật phẩm, cường hoá trang bị cũng được mua bán “tuốt tuồn tuột”.



Ngoài ra hệ thống emoticon Củ Hành cũng được game thủ thích thú dùng khá nhiều. Khi game thủ mở giao diện võ công môn phái cũng sẽ thấy hình ảnhCủ Hành Đại Hiệp từng phái cực kool hiện diện.





Dự kiến, thời gian Closed Beta của9K Truyền Kỳ sẽ kéo dài từ 9h00 ngày 20/6 đến 23h59 ngày 29/6. Sau thời gian này, tài khoản của nhân đánh vật sẽ bị reset. Trong thời kì tham dự thử nghiệm sản phẩm, game thủ có trạng thái tham dự đồng thời các chương trình khuyến mãi cực hot của 9K Truyền Kỳ như: “Tải 9K tiền mặt bao la”, “Thử 9K lấy Nokia”, “Cài 9K nhận 10k/máy” để nhận những phần thưởng hot như tiền mặt, telephone xịn, xe máy SH mode…Đặc biệt chương trình “Nạp 9K nhận thưởng 150%” cho phép game thủ đầu tư đâm ra lợi lớn khi chỉ bỏ ra một trong ngày closed beta nhưng nhận được hẳn một rưỡi khi 9K chính thức open beta (9h00 ngày 3/7).



Xem thêm hình ảnh 9K Truyền Kỳ ngày đầu mở cửa:





















Trang chủ: http://9k.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét