hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Tình Trong Thiên Hạ - Ô hô … Auto

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Tình Trong Thiên Hạ - Ô hô … Auto


Những tưởng phiên bản thử nghiệm Tình Trong Thiên Hạ củaVõ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ đoạn tuyệt vời với các thể loại auto. Thế nhưng… 

Sau một thời gian ngắn ngủi để danh thiếp game thủ lóc cóc click chuột đánh từng con quái, bản dạng thử nghiệm rồi cũng ra mắt bản Auto giản lược để việc cày cuốc của người chơi nhẹ nhõm hơn.

Chiều lòng game thủ?

Chiều lòng game thủ khó lắm thay. Vì một lẽ rằng ngày trước, vô khối game thủ này thì phẫn nộ, này thì dè bỉu, rằng cái Auto dí tận tay người chơi trong rộng khắp danh thiếp phiên bảnVLTK đang giết tắt thở game. Và rằng khả năng PK 01 vs 01 thương ôi còn đâu nữa… Và rằng một thế giới sạch bóng Auto mới là một thế giới võ lâm thuần khiết?

Tình Trong Thiên Hạ - Ô hô … Auto 1
Thế giới võ lâm nguyên chất là không Auto?

Rồi chuyện gì xảy ra? Mới có vài hôm cày cuốc, y hệt như những ngày đầu luyện công cách đây gần 10 năm, thế gian đã la làng. Người người Tình Trong Thiên Hạ đổ xô tìm cách sử dụng ké bản Auto từ phiên bản hiện tại Cửu Niên Trùng Phùng. Cùng lúc đó, tần số phận thế giới cũng ngập tràn những lời ca kiết “Auto ở đâu?”. Khối kẻ cơ hội, rung đùi ngồi bán cách xài Auto tạm. 

Loạn thế xuất anh hùng, nhà phát hành ra mắt bản Auto chính thị thức. Nhiều chàng ngày trước trót hô hào “vì một võ lâm không Auto” cũng vớt được đôi chút sĩ diện. Vì rằng Auto Tình Trong Thiên Hạ tạm thời chỉ tương trợ luyện cấp với danh thiếp thao tác căn bản nhất: di chuyển, hồi phục, chiến đấu và nhặt đồ. Chỉ để luyện thôi mà, cũng được. Nhà phát hành ghi được vô mệnh điểm với cộng đồng.

Auto ơi, cám ơn em!

Suy cho cùng, cái Auto đã giúp được vô số những nhu cầu thú vị của người chơi gameVLTK. Nó giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng tạo tổ đội đánh quái, thuận tiện cho các hoạt động khác trong game, và nhất là giúp người chơi phải … dán mắt thường trực vào màn hình.

Tình Trong Thiên Hạ - Ô hô … Auto 2
NPH ra Auto chính thức thỏa mãn game thủ

Nhớ ngày nào, một mùa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang nào đó, nhà phát hành chặn Auto trước thềm áp điệu đấu. Động thái này đã diễn ra cuộc đua để mua cho được một bản Auto hữu hiệu trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết giữa danh thiếp chiến đội. Trong mùa áp điệu ấy, sức mạnh thực sự của nhà quán quân sẽ mãi bị nghi ngờ là nhờ Auto độc quyền, còn sự thất liệt của người về nhì thường xuyên có một tẹo an ủi…

Tình Trong Thiên Hạ - Ô hô … Auto 3
Tiện ích của Auto giản lược vẫn làm chấp thuận người chơi

Thế nên, khi bản auto “khiêm tốn” mà nhà phát hành vừa cập nhật xuất hiện, nhiều game thủ đã cảm thấy hài lòng. Thứ nhất, auto cũng chỉ có thể giúp người chơi luyện công thoải mái. Thứ hai, căn bản là chuyện thù địch cũng sẽ tiền dựa trên đích thị năng lực nhanh tay lẹ mắt của người chơi, chứ chẳng thể lấy thịt đè người. Thứ ba, nhà phát hành đã giữ đúng cam kết khi mở phiên bản thử nghiệm, khi mà danh thiếp cảm xúc ban đầu được tái tạo tốt nhưng các tiện ích mới vẫn được tạo vật tương ứng đầy đủ. 

Với việc cho ứng dụng bản dạng Auto nguyên sơ dành cho máy chủ thử nghiệm, VNG đã cùng lúc thỏa mãn và đảm bảo quyền lợi cho người chơi. Game thủ sẽ thoải mái và yên tâm hơn khi sử dụng chính Auto của sản phẩm họ đang trải nghiệm mà không cần băn khoăn, lo âu vì chưng vô luận lý vì chưng gì.

Tình Trong Thiên Hạ - Ô hô … Auto 4
Tình Trong Thiên Hạ đang được người chơi quan tâm

Và điều mà cộng đồng dành nhiều sự quan hoài cho bản dạng thử nghiệm Tình Trong Thiên Hạ chính thị là:“Sự thăng bằng về auto đã có, mong rằng sự thăng bằng về ngũ hành tương sinh tương khắc sẽ được đảm bảo”.

Trải nghiệm bản dạng Tình Trong Thiên Hạ với những ký ức đẹp từ 10 năm trước cùngVLTK.


>> VLTK Tình Trong Thiên Hạ có gì khác so với Công Thành Chiến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét