hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Đánh giá Dragon's Prophet: Game nhập vai mỏm cho gamer Việt

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Đánh giá Dragon's Prophet: Game nhập vai mỏm cho gamer Việt


Vào hồi cuối năm 2013 vừa qua, MMORPG 3DDragon's Prophet đã đích thị thức mở cửa đón game thủ. Trên thực tế, Dragon's Prophet có thể sẽ khá thân thuộc với game thủ Việt khi là sản phẩm được nhào nặn bởi chưng Studio Runewaker, cha nội đẻ của tựa game trực tuyến Runes of Magic, từng được phát hành tại nước ta dưới tên gọi Chúa Tể Phục Sinh. Với những ai quan tâm, các bạn có thể tham khảo thêm tại địa đồng cân trang chủ https://www.dragonsprophetthegame.com/.




Đánh giá Dragon's Prophet: Game nhập vai đỉnh cho gamer Việt





Dragon's Prophet đưa người chơi đến một thế giới viễn tưởng như trong những câu chuyện thần thoại Châu Âu thời Trung Cổ, nơi con người cùng phải chia sẻ thế giới của mình với những loại quái vật to lớn, và đặc biệt là những con rồng hung hãn.



Đồ họa của Dragon's Prophet có trạng thái gây ấn tượng cho người chơi ngay từ khi đăng nhập, khi hình ảnh 3D trong game thật sự sắc nét, đặc biệt là thiết kế danh thiếp loại quái vật to lớn, giống như thật khiến người chơi có thể cảm giác như mình đang thực sự được du hành trong thế giới thần thoại này.




60559 640x480 dragons prophet 01





Khi tham dự vào game, người chơi sẽ được lựa chọn giữa 4 lớp nhân dịp vật là Guardian, Ranger, Oracle và Sorcerer. Lối xây dựng danh thiếp lớp nhân dịp đánh vật trong Dragon's Prophet khá quen thuộc, giống như nhiều tựa game nhập vai khác khi Guardian là class đánh gần, có khả năng chịu đòn tốt, Ranger là class có khả năng tiến công đích từ xa trong khi Sorcerer là class gây damage phép đồng thời có khả năng hồi máu, Buff sức mạnh cho đồng đội.



Ngay từ bước khởi tạo nhân dịp vật, người chơi đã có trạng thái gặp ấn tượng khi thiết kế nhân đánh vật trong Dragon's Prophet khá đẹp. Các chi tiết về khuôn mặt, dáng người... được thiết phương kế khá sống động, tạo cho game thủ cảm giác giống thật.




60561 640x480 dragons prophet 03





Mặc dù việc điều khiển nhân dịp đánh vật trong Dragon's Prophet khá lẻ loi giản, giống như nhiều tựa game trực tuyến nhập vai khác , nhưng điểm nhấn của game rằng nhân đấu vật có trạng thái thực hiện danh thiếp đòn đánh combo theo nhiều nhịp...



Bên cạnh các skill sẵn có được thực hành bằng hot key, nhân dịp vật có thể dùng cả chuột trái lẫn chuột phải để tung ra những combo skill thường. Dragon's Prophet hoàn trả toàn là một tựa game target và sau khi chọn lọc mục tiêu, người chơi sẽ chỉ việc liên tục click chuột, hot key để tung ra các đòn đánh tới đối thủ.







Video game Dragon's Prophet





Điều đáng chú ý rằng mặc mặc dầu cơ chế tung skill của Dragon's Prophet khá giống như một tựa game thiên về hành động, tuy nhiên trong lúc chịu đòn, đối thủ vẫn có khả năng đánh trả bởi chưng các đòn đánh combo không đi kèm cặp hiệu tương ứng vô hiệu hóa, đẩy lùi hay làm choáng.



Bên cạnh đó, với một mệnh class như Ranger thì khi tung skill, nhân đấu vật không bị yêu cầu phải đứng nguyên một chỗ mà có thể di chuyển đế tránh đòn, cũng như tiếp cận tới gần mục tiêu. Ngoài ra, bít tất cả các lớp nhân dịp vật đều có thể thực hiện động tác trượt nhanh để né đòn.



 




Đánh phải chi Dragon's Prophet: Game nhập vai đỉnh cho gamer Việt






Đánh giá như Dragon's Prophet: Game nhập vai đỉnh cho gamer Việt





Giống như tên gọi, Dragon's Prophet yêu cầu người chơi không chỉ phải biết chống chọi bên cạnh những con rồng của mình, mà còn phải nuôi dưỡng chúng. Vào lúc ban đầu, người chơi sẽ được lựa chọn thuộc tính cho rồng của mình. Sau đó, các chú rồng này sẽ trung thành cánh cùng nhân dịp đánh vật chiến đấu.



Nhìn chung, Rồng trong Dragon's Prophet có thể xem như là sự phối hợp giữa cả 2 tính năng thú cưỡi và thú pet trong danh thiếp tựa game online nhập vai khác. Trong quá đệ trình chơi, game thủ còn có thể học thêm các skill cho chú rồng của mình.




Đánh giá Dragon's Prophet: Game nhập vai đỉnh cho gamer Việt





Sau khi lên level, nhân dịp đánh vật sẽ tự động được tăng các điểm tiền số như Strength, Intelligence, Constitution (tăng HP), Focus (tăng khả năng phòng thủ)... và đặc biệt là Charisma để tăng sức mạnh cho rồng. Điều đáng chú ý rằng nhân dịp đánh vật sẽ được nhận thêm 3 điểm phụ để người chơi tự tiện phân bổ vào danh thiếp tính chất trên.



Khi lên đến level cao, nhân dịp đấu vật còn được học thêm các nghề nghiệp để có trạng thái tự chế tạo vũ khí, trang bị và cả thuốc men cho bản thân. Thông qua việc lượm lặt nguyên liệu chừng từ việc đánh quái, người chơi sẽ dần chế tác các món trang bị, thuốc men để tăng level cho các loại nghề nghiệp của mình.




Đánh giá Dragon's Prophet: Game nhập vai đỉnh cho gamer Việt





Cấp độ nghề nghiệp càng cao, người chơi sẽ càng có thêm khả năng chế tác danh thiếp loại trang bị mạnh hơn, cũng như các loại thuốc men giúp tăng sức mạnh cho nhân dịp đánh vật trong một khoảng thời gian nhất định.



Điều đáng chú ý rằng người chơi còn có thể yêu cầu rồng của mình tự động đi thu thập một mệnh loại nguyên liệu trên bản đồ, việc này sẽ khiến cho rồng của bạn chẳng thể triệu hồi trong một trên dưới thời kì nhất định, nhưng bù lại người chơi sẽ không phải trực tiếp kiến điều khiển nhân dịp đánh vật chạy quanh để thu thập danh thiếp loại nguyên liệu này.




Đánh chớ chi Dragon's Prophet: Game nhập vai đỉnh cho gamer Việt





Nhìn chung, Dragon's Prophet là một MMORPG rất đáng để chơi thử khi sở hữu nền đồ họa đẹp, bắt mắt bên cạnh một số phận tính chất năng mới lạ cho game thủ nhà đá phá.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét