hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Phong Vân đặng mua bay Việt Nam đồng ví 1 tỷ cùng

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Phong Vân đặng mua bay Việt Nam đồng ví 1 tỷ cùng


Như chúng mình đều đã biết, game online quyến rũ có đề tài rất quen thuộc với game thủ Việt làPhong Vân (tên gốc làPhong Vân Vô Song) đã được mua về phát hành tại mảnh đất hình chữ S vào tháng 7 này. Tuy nhiên ngày nay thì giờ cụ thể cho đợi thể nghiệm vẫn chưa được ấn định cụ thể, trang chủ game cũng chưa được NPH tung ra.




VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 11





Theo thông tin mới được hé lộ thì thương vụ mua Phong Vân đã ngốn của phía VNG tới 50 nghìn USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng đồng cân Việt. Có thể thấy rằng mặc mặc dầu tiền là một webgame 2D song trò chơi được đầu tư khá lớn cũng như biểu lộ sự nghiêm túc của lẻ loi vị phát hành với sản phẩm này.



Phong Vân lấy bối cảnh đích thị xoay quanh việc truy nã “Thất Vũ Khí”, người chơi sẽ có dịp trải nghiệm nhiều nội dung gameplay có kết hợp với câu chuyện trong nguyên tác ví như thu phục Hỏa Kỳ Lân, rèn thần khí “Thiên Tội”, “Thiên Kiếp”, công chiếm Vô Song Thành. Đồng thời, trò chơi còn có cơ chế chống chọi đẹp mắt, phối hợp với hệ thống kỹ năng được tự động hóa rất tiện lợi.




VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 1





Tham gia vào game, người chơi có thể lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 nhân đấu vật chính gồm Bộ Kinh Vân chuyên dùng kiếm, Nhiếp Phong chuyên sử dụng đao, Sở Sở chuyên dùng kiếm và Đệ Nhị Mông chuyên dùng trường học bính đao. Các nhân đấu vật sẽ sử dụng những cực kì kỹ đặc điểm như Bài Vân Chưởng, Thánh Linh Kiếm Pháp, Ma Đao, Phong Thần Thoái, Kiếm Lưu Vân, Loạn Tình Trảm.



Bên cạnh đó, người chơi còn được thử nghiệm nhiều hệ thống thú vị như pet, tọa kỵ, tranh đoạt Long Thành, hệ thống thần binh, ma binh, thành lập bang phái, tính năng PK, hệ thống công thành…



>>Những vụ lường đảo chấn động làng game Việt thời gian qua



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét