hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Game online hot Ngộ Không 3D hé lộ hình Việt hóa

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Game online hot Ngộ Không 3D hé lộ hình Việt hóa


Như GameK đã từng đưa tin trước đây, game trực tuyến rất đáng chú ý làNgộ Không 3D đã được nhà phát hành Soha Game mua về phát hành tại Việt Nam. Theo tiết bại lộ từ phía NPH thì tựa game cài đặt này sẽ mở cửa vào tháng 8 tới đây, và sau đây là một số phận hình ảnh dịch thuật nội dung mới được hé lộ:




Game trực tuyến hot Ngộ Không 3D hé vỡ lở ảnh Việt hóa






Game trực tuyến hot Ngộ Không 3D hé lộ ảnh Việt hóa





Mặc dù rằng ngày nay mới là trên dưới đầu tháng 7 song có trạng thái thấy rằng NPH đã chuẩn bị kỹ càng cho việc ra mắt Ngộ Không 3D. Công đoạn Việt hóa được thực hành từ sớm để có trạng thái dễ dàng sửa khuyết điểm sao cho game thủ có trạng thái trải nghiệm nội dung trò chơi một cách xác thực và dễ hiểu. Ngoài ra khi hoàn thành dịch thuật sớm thì thời gian thể nghiệm nội bộ sẽ được kéo dài, đảm bảo rà soát hết lỗi khi ra mắt trên thị trường.




Game trực tuyến hot Ngộ Không 3D hé bại lộ ảnh Việt hóa





Ngộ Không 3D vốn có tên gốc làPhong Thiên, là một game online 3D thuộc loại thể MMORPG lấy đầu đề tiên hiệp huyền ảo, được phát triển bởi công ty QianBei. Tựa game có phong cách kiếm hiệp pha tạp tiên hiệp có chủ yếu truyện độc đáo, dựa trên 2 tác phẩm Tây Du Ký và Phong Thần Diễn Nghĩa. Tương truyền, sau khi Tôn Ngộ Không đưa Đường Tăng đi lấy Kinh, trở nên Đấu Chiến Thắng Phật đã về quy ẩn tại Hoa Quả Sơn. Thời gian trôi qua, yêu ma, phép thuật dần biến mất tại Nhân Giới, chỉ còn lại trong những câu chuyện truyền thuyết. Đây cũng là thời tuyệt vời của võ thuật lên ngôi.




Game trực tuyến hot Ngộ Không 3D hé bại lộ ảnh Việt hóa





Đồ họa trong Ngộ Không 3D tương đối đẹp mắt với những phong cảnh rộng lớn, các hiệu ứng về môi trường, đổ bóng, nhìn viễn ảnh được thực nhà cầu khá tốt, mọi rợ mô hình nhân đánh vật và cảnh đánh vật được thiết phương kế chi tiết, ngoài ra người chơi có trạng thái tự do chuyển đổi góc camera 3D thành dạng khóa góc 2.5D.




Game online hot Ngộ Không 3D hé vỡ lở ảnh Việt hóa





Hệ thống đấu tranh trong Phong Thiên sử dụng hình thức target truyền thống, nhưng người chơi sẽ không bị chết đứng ở 1 chỗ mà có trạng thái vừa chuyển di vừa tiến công kẻ địch. Hơn nữa, trò chơi có hệ thống auto đánh cực kỳ hoàn chỉnh giúp cho quá đệ trình đấu tranh trở thành ra thuận tiện hơn rất nhiều, và người chơi vẫn có trạng thái điều khiển nhân đánh vật di chuyển khi đang auto 1 cách dễ dàng.



>>Game online hot Ngộ Không 3D mở cửa tại Việt Nam trong tháng 8



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét