hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Tại sao game chôm nhiều dạng băng nhóm qua cạc kỳ thi cử dễ dàng

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Tại sao game chôm nhiều dạng băng nhóm qua cạc kỳ thi cử dễ dàng


Khi đối diện một chiều



Trên lý thuyết, phê chuẩn thế giới ảo, cuộc sống online, cụ trạng thái là chơi game thì game thủ sẽ tương tác rất nhiều nhân dịp đánh vật in-game, hay những game thủ khác trên mạng. Nhưng thực tế, game thủ đồng cân tương tác một chiều cùng màn hình vi tính chất khi chơi game online, màn hình tivi khi chơi game offline, và màn hình phôn khi chơi game mobile, v.v…



Khi đối mặt với tờ giấy thi, phẩm chất của game thủ sẽ bắt đầu trổi dậy như trẩy hội. Nghe có vẻ hoang đường và không khoa học, nhưng đây là điều động thú vị từ game thủ. Sự bình phẩm tĩnh đến thản nhiên, không quá lo lắng cũng chẳng sợ sệt khi một mình thực hành những hành động "một mình".




Tại sao game thủ có trạng thái vượt qua danh thiếp kỳ thi dễ dàng





Tuy nhiên, đó tiền là phẩm chất của game thủ, để đạt công hiệu thi cử thì còn nằm ở việc ôn luyện tri thức và sự xuyên năng lẫn chăm chỉ trong quá đệ trình học tập. Nhưng khi đối diện một chiều, tức solo 1vs1, thì game thủ luôn luôn vô tư lự hí hoáy cây bút để viết tớp án cho bài thi.



Khả năng chịu đựng tốt



Đã, đang và sẽ là game thủ thì bạn ắt sẻ trải qua những thời đoạn lát cắt của thế hệ game thủ. Ngồi một tư thế hàng giờ liền đồng cân cử động mười ngón tay, cặp mắt và cái miệng chóp chép trước màn hình. Thậm chí, khả năng nín nhịn “cơn buồn không tên” của game thủ cũng là điều đáng phải "nể".



Có lẽ, game thủ luôn luôn có sự “nhẫn nhịn” khi “khiên tốn” trong việc ăn uống. Thường thì bớt ăn ít uống để tạo ra khả năng “chai sạn” khi cơn khát lẫn cơn đói ùa ào đến.




Tại sao game thủ có thể vượt qua các kỳ thi dễ dàng





Vắn cho nhanh, tóm cho gọn thì khả năng chịu đựng của game thủ rất tốt, về một vài vấn đề liên can đến việc ngồi hàng phục giờ liền, trước, trong, và sau khi đi thi.



Nhưng, nếu không có sự đầu tư dinh dưỡng kỹ lưỡng và chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì bần tiện cũng mòn, nước cũng cạn, chứ huống chi sức lực lẫn trí năng con người sao mà duy trì ổn định. Vì thế, game thủ cần phải cẩn trọng và bảo trọng “long thể” trước ngày thi và sau khi thi. Cộng hưởng những khả năng vô hình từ việc chơi game, sẽ giúp game thủ có một thể sức khỏe thích ứng trong từng điều kiện của kỳ thi đầy hà khắc của mùa hè.



Những phẩm chất đồng cân có ở game thủ



Có nhiều cảm nhận, thậm chí đánh phải chi cho rằng game thủ là người sở hữu một thân thể yếu đuối, mềm mỏng, và “dễ vỡ” khi đối diện với điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Tuy nhiên, dưới giác độ thực tế cho thấy, việc ngồi lỳ trên ghế trong phòng thi đầu hàng giờ liền, đối mặt với những con số phận câu chữ từ nhiều câu hỏi khác nhau trong một tờ giấy trắng sạm, cũng như không được ăn uống và áp giải sầu “cơn buồn không tên” trong nhiều giờ là một thử thách đến “tàn nhẫn” với si tử thời hiện đại.




Tại sao game thủ có thể vượt qua danh thiếp kỳ thi dễ dàng





Tuy nhiên, với khả năng thức xuyên màn đêm, cặp mắt quen với việc tập kết điều tiết hàng giờ liền, cũng như khả năng “nhẫn nhịn” trước yêu cầu của cơ thể, đã tạo nên “kháng thể” riêng cho game thủ. Và điều bít tất yếu thì game thủ chẳng sợ những vấn đề quan ngại vừa nêu, mà còn xem đó là điều vớ yếu, và đối diện như một sự thực phẩm bình thường đến tầm thường.



Với game thủ trong mùa thi, sự căng thẳng cũng na ná những màn war game trong Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, FIFA Online 3, Warface, hay Võ Lâm Truyền Kỳ. Chỉ khác, là những điều động đó được thực hiện ngoài cuộc sống hiện thực chứ không phải trên thế giới online, phê chuẩn màn hình vi tính. Cứ thoải mái đi danh thiếp game thủ ạ!



>>Cuộc đời game thủ và những thứ vô cùng quan trọng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét