hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Game online 3D Kiếm Tung sẽ vào mắt tại Việt Nam đầu tháng 10

Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Game online 3D Kiếm Tung sẽ vào mắt tại Việt Nam đầu tháng 10


Mới đây NPH VIGO đã công nhận sẽ phát hành game trực tuyến 3D nền webKiếm Tungtại Việt Nam. Trò chơi đang khai triển danh thiếp công đoạn Việt hóa để sớm trình làng game thủ Việt. Dự kiến nếu tiến độ suôn sẻ, game có thể ra mắt ngay trong tháng 9 này mê hoặc vào đầu tháng 10.




Game online 3D Kiếm Tung sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu tháng 10





Kiếm Tung là webgame 3D thế hệ mới được xây dựng trên engine cao cấp giúp chạy mượt mà trên cả nền tảng web huyễn hoặc với bộ cài siêu nhẹ chỉ 387 MB. Tuy nhiên, đồ họa trong game vẫn được thể hiện khá chân thật và bắt mắt với danh thiếp hiệu tương ứng đâm động, thiết kế nhân dịp vật chi tiết. Game còn có hệ thống tính năng phong phú từ chiến trường, PK, linh thú, cánh đến danh thiếp hoạt động diễn ra quy hàng ngày.




Game trực tuyến 3D Kiếm Tung sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu tháng 10





Kiếm Tung lấy phông nền tiên hiệp huyền huyễn với 4 lớp nhân đánh vật để lựa chọn cùng hệ thống tính chất năng phong phú như phụ bản, vận tiêu, đấu trường, chiến trường, thú cưỡi, thú nuôi… Đặc biệt hệ thống trang bị và cường hóa hứa hẹn sẽ tạo ra một làn gió mới cho thể loại MMORPG khi không đi theo lối mòn cũ. Người chơi sẽ không phải khó nhọc và tốn kém trong việc tìm kiếm và nâng cấp trang bị xịn.




Game online 3D Kiếm Tung sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu tháng 10





Thêm một mệnh thông tin về nhà phát hành: VIGO là nhà phát hành có trụ sở tại Hà Nội và mới tiền được thành lập khoảng 1 năm với kinh nghiệm phát hành khá nhiều game 3D nhưHuyền Thoại Anh Hùng hayChiến Binh Định Mệnh.




Game trực tuyến 3D Kiếm Tung sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu tháng 10





>> Game 3D Kiếm Tung được mua về Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét