hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Vì biết bao cạc nàng dễ bị ‘mê hoặc’ bởi vì game mobile

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Vì biết bao cạc nàng dễ bị ‘mê hoặc’ bởi vì game mobile


Asker: The Light Swallowers



Theo thông tin mới được Neowiz công bố thìAsker: The Light Swallower(tên cũ là projectBlack Sheep) - Một trong những game online mới đám xá nhất xứ Hàn sẽ mở cửa thể nghiệm closed beta vào ngày 7/10 tới và bước vào open beta khoảng nửa đầu năm 2015. Hiện tại thì đợt test đầu tiên của trò chơi cũng đã bắt đầu, và sẽ kéo dài tới ngày 21/09.




Game hành động đại đẹp Asker chuẩn bị mở cửa thử nghiệm





Giống với những game nhập vai hành động khác, Asker: The Light Swallower tập trung nhiều vào hệ thống chiến đấu với những chuỗi combo đẹp mắt, tương tác môi trường và thậm chí là cả hiệu tương ứng đấu vật lý. Thông qua trailer, có thể thấy cơ chế gameplay của Asker: The Light Swallower có phần thật hơn nhiều so với những game cùng thể loại.




Game hành động hết sức đẹp Asker chuẩn bị mở cửa thử nghiệm





Cộng với những ưu điểm kể trên, Asker: The Light Swallower cũng sở hữu một cơ chế mang tên “World Dynamics”, nghĩa là những thay đổi của môi trường, thời tiết, thời kì và ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến những trận đấu trong game.



Cửu Dương Thần Công



Mới đây Snail Game đã tung ra xê ri ảnh mới của game online MOBA đình đám Cửu Dương Thần Công nhằm khoe nền móng đồ họa cực kì mỹ của sản phẩm này. Được phát triển dựa trên nền móng công nghệ CryEngine, từng cành cây ngọn cỏ trong game đều được chăm chút rất kỹ, bởi vì hiệu thế ứng môi trường sẽ để lại cho game thủ ấn tượng khó phai:




MOBA hot Cửu Dương Thần Công khoe đồ họa tuyệt vời đẹp






MOBA hot Cửu Dương Thần Công khoe đồ họa cực kì đẹp





Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, Cửu Dương Thần Công sẽ có đồ họa full 3D được xây dựng dựa trên công nghệ CryEngine 3 đình đám và không tạo cảm giác bị khóa chặt theo góc nhìn 45 độ giống như nhiều tựa game MOBA đang vận hành trên thị trường.




MOBA hot Cửu Dương Thần Công khoe đồ họa đại đẹp





Về mặt lối chơi, Cửu Dương Thần Công cũng không đi quá xa khỏi phong cách chơi đã gắn liền với loại thể MOBA như trong DOTA. Tuy nhiên độ khó sẽ được giảm bớt để những người mới chơi cảm thấy "thư thả" hơn, không bị rơi vào trạng thái phải hoạt động liên tục với cường độ cao trong việc gank cũng như né gank...



Trang chủ game: http://9yang.woniu.com/.



Black Desert



Theo những tin tức mới nhất mà Pearl Abyss cùng NPH Daum công bố, tựa game online được nhiều game thủ Việt mong đợi làBlack Desert sẽ chính thức đi vào thời đoạn thử nghiệm closed beta tại thị trường Hàn Quốc từ ngày 17/09 đến hết ngày 28/09 tới đây. Trong khi đó, game thủ đã có trạng thái đăng ký tài khoản tại trang chủ tựa game tại địa đồng cân http://black.game.daum.net/black/cbt/third/index.daum.




Top game online mới sở hữu đồ họa cực kì đẹp hiện nay





Một điều động đáng tiếc là những thông báo về bản dạng tiếng Anh của Black Desert vẫn chưa được hé lộ. Điều này có tức là những game thủ đang ngóng đợi game nhập vai hot này sẽ phải đợi chờ thêm ít lâu.




Game nhập vai đỉnh Black Desert cựa quậy thử nghiệm





Cách đây không lâu, NPH của game trực tuyến bom tấn Black Desert đến từ sông núi Hàn Quốc là Daum Communications đã tuyên cha sẽ mở cửa phiên bản tiếng Anh dành cho thị trường ngọc trai Âu và ngọc trai Mỹ. Tin tức này ngay tức khắc trở thành thử rất hot đối với nhiều game thủ Việt Nam đang ngóng đợi siêu phẩm đồ họa có lối chơi chặt chịa chém non-target đã tay này.




Game thủ Việt rủ nhau hóng game đỉnh Black Desert





Thực tế trước đây server của Black Desert phiên bản tiếng Nga đã mở cửa thể nghiệm với cách đăng ký tuyệt dễ dàng, tuy nhiên bởi vì mở cửa trong thời gian ngắn và khá khó tiếp cận về mặt ngôn ngữ thành ra không có nhiều game thủ Việt chú ý.




Top game trực tuyến mới sở hữu đồ họa đại đẹp hiện nay





Hiện tại, Black Desert đang chuẩn bị bước vào đợt closed beta lần thứ 3 tại Hàn Quốc và có nhẽ phải tới khi Open Beta ở quê nhà thì phiên bản tiếng Anh mới được triển khai. Và cũng như thường lệ thì game thủ muốn chơi bản gốc phải nặng nhọc kích hoạt account thể nghiệm phê duyệt số mệnh phôn ở xứ sở Kim Chi. Điều này khiến cho nhiều game thủ quyết định tụ họp để "hóng" phiên bản tiếng Anh.



Skyforge



Skyforge là game trực tuyến mới cực hot vì hãng Mail.ru của Nga cộng tác với công ty Obsidian Entertainment đến từ Bắc Mỹ đồng thời phát hành tại cả 2 thị trường. Dự kiến game sẽ ra mắt bản tiếng Nga năm 2014, nhiều khả năng bản tiếng Anh cũng sẽ xuất hiện sau đó không lâu.




Top game trực tuyến mới sở hữu đồ họa hết sức đẹp hiện nay





Hiện tại game thủ đã có trạng thái đăng ký account thể nghiệm tại trang chủ: http://sf.my.com/. Ngoài ra thì hàng ngũ sản xuất mới đây cũng đã có buổi trả lời thử hỏi vấn nhằm giới thiệu những tính chất năng độc đáo của Skyforge- trò chơi có đầu đề viễn tưởng hấp dẫn.




Loạt game online đẹp nằm mộng vong linh đang chờ gây bão cho game thủ 2





Thế giới ảo trongSkyforgevốn được bảo vệ bởi thần Aeli trong hòa bình. Tuy nhiên vào một ngày "đẹp trời", vị thần bảo hộ này chợt biến mất và hành tinh Aelion đã chìm vào khói lửa chiến tranh giữa danh thiếp phe phái đối lập.



>> Loạt game online MOBA đậm chất hành động mới được giới thiệu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét