hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Những cách giúp người nhởi thăng gấp lẹ mau trong nương tựa game “Phong Vân”

Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Những cách giúp người nhởi thăng gấp lẹ mau trong nương tựa game “Phong Vân”

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+1
Twitter1

Cuộc đua đẳng cấp trong Phong Vân đang đến hồi gay cấn. Thăng cấp nhanh để ngục thất phá hết những tính chất năng hay nhất của webgame triệu người chơi này, để khẳng định thứ hạng luôn luôn là niềm mơ ước của mỗi game thủ
Cấp bậc không đạt đề nghị thì sẽ không sử dụng được trang bị đại luân, không vào được danh thiếp phó bản cao cấp, càng không có khả năng tranh tài cùng những anh hùng khác. Các bí kíp tăng cấp nhanh sau đây sẽ là “kim tiền nam” vô cùng quan yếu cho game thủ muốn trải nghiệm hết vớ cả các tính chất năng đặc sắc của tựa game bám trung thành cốt tử truyện Phong Vân.

Quét sạch man di nhiệm vụ

Trải nghiệm Phong Vân mỗi ngày, người chơi cần tham dự tất cả nhiệm vụ chính thị tuyến, nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ bang và nhiệm vụ Cơ Duyên quyển. Khi hoàn thành hết nhiệm vụ, game thủ sẽ nhận được phần thưởng đạo cụ, điểm rèn luyện, điểm bang hội và kèm theo bít tất nhiên là một lượng kinh nghiệm không hề nhỏ. Đối với nhiệm vụ hằng ngày, người chơi đừng tiếc việc trả thêm bạc để nhận được lượng kinh nghiệm cao nhất.

Bang mo ta nhiem vu hang ngay.jpgBảng diễn đạt nhiệm vụ hằng ngày​
 

Ngoài là dịp tăng cấp nhanh, nhiệm vụ còn là con đường đưa người chơi nhà giam phá thế giới kiếm hiệp Phong Vân hùng vĩ và gay cấn. Từng sự kiện, từng chi tiết trong mỗi nhiệm vụ tái tạo vẹn nguyên danh thiếp sự kiện, chi tiết trong truyện. Cơ hội gặp gỡ, giao tranh cùng nhiều cao thủ như Độc Cô Nhất Phương, Hùng Bá, Vô Danh… trong nhiệm vụ sẽ hoàn thiện kỹ năng người chơi.

Quyết chiến phó bản

Một cách khác nữa để lên cấp công hiệu là người chơi tham gia hoàn thành vớ cả danh thiếp phó bản. Muốn nhận được công hiệu cao nhất, game thủ thành thử tổ đội với văn bằng hữu. Trong Phong Vân gồm danh thiếp phó bản như phó bản cốt yếu truyện, thần cung, vượt Lăng Vân Quật, bảo vệ long mạch, thách đấu, vô đại thần trận, bảo vệ Khổng Từ. Mỗi phó bản đều có một cách chơi đặc sắc khác nhau, và phần thưởng kinh nghiệm khi hoàn thành cũng khác nhau.

Tham gia vuot ai pho ban trong Phong Van.jpgTham gia vượt cửa quan Phó Bản trong Phong Vân​

 

Hoạt động phong phú, kho kinh nghiệm khổng lồ

Tham gia hết tất cả danh thiếp hoạt động diễn ra theo các mốc giờ như thám hiểm Hỏa Lân Động, tế kiếm, đáp câu hỏi, trường đấu đơn, lãnh địa chiến, vô địch chiến cũng là cách kiếm điểm kinh nghiệm chính thị yếu. Đây là những hoạt động nổi bật trong Phong Vân, người chơi ngoài việc ôn lại nguyên tác Phong Vân, còn có thể hóa thân mình thành một cực kì hiệp trừ gian diệt bạo. Tất nhiên danh thiếp phần thưởng mà game thủ nhận được thật sự không hề nhỏ.

Cac hoat dong trong Phong Van.jpgCác hoạt động trong Phong Vân​
 

Ngoài ra cũng còn một mệnh cách đặc biệt khác có thể giúp người chơi thăng cấp nhanh chóng như rút thưởng Thiên Mệnh, nếu may mắn có trạng thái nhận được Phụng Huyết. Sử dụng túc trực tiếp kiến vật phẩm này là nhân đấu vật tăng 1 cấp “ngay và luôn”.

Rut thuong Thien Menh.jpgRút thưởng Thiên Mệnh​
 

Khi luyện quái người chơi nên dùng kèm cặp danh thiếp loại Lợi Ích Đơn để được gia tăng kinh nghiệm. Lợi Ích Đơn có thể mua trong cửa hàng, hay tham dự sự kiện nhận thưởng huyễn hoặc đánh quái cũng có thể nhận được.
Tất cả các hoạt động trên luôn luôn bám sát nội dung gốc của bộ truyện tranh và tiểu thuyết lí Phong Vân, giúp người chơi có cảm giác gần gụi và chân thực hơn khi chơi game.

Cùng trải nghiệm Phong Vân, webgame đặc sắc và hot nhất quý IV năm nay.

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét