hat chia hat chia uc game ton ngo khong | game dai nao thien cung | game tay du ky | cách uống hạt chia để giảm cân Tân Thiên Long dưới nhận xét ngữ game chôm Việt Nam

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Tân Thiên Long dưới nhận xét ngữ game chôm Việt Nam


Như chúng mình đã biết, mới đây game onlineTân Thiên Long của VNG đã chính thị thức mở cửa đón game thủ thay cho sản phẩmThiên Long Bát Bộ do FPT Online phát hành trước đây. Hiện tại những người quan hoài đến trò chơi có trạng thái tham khảo thêm tại trang chủ: http://ttl.zing.vn/index.html.




Soi Tân Thiên Long ngày mở cửa tại Việt Nam





Có thể nói rằng ngày ra mắt của Tân Thiên Long khá thành công với việc server vận hành tốt không xảy ra lỗi nghiêm trọng, tất cả man di người chơi cũ mới đều có thể tham dự nhanh chóng, thế giới ảo cũng không bị lag hay disconnect.



Tất cả danh thiếp chi tiết trong game cũ Thiên Long Bát Bộ đều được chuyển giao sang Tân Thiên Long, do vậy thế giới ảo không có đổi thay gì so với thời kì trước. Tất cả danh thiếp phần về đồ họa, gameplay, nhân dịp vật, tên địa danh, đồ đạc... hoàn toàn giữ nguyên, tiền có tên game và NPH là khác mà thôi.



Tuy nhiên đối với nhiều game thủ thì sự chuyển đổi này vẫn còn quá nhàm chán và thực tế là không tạo ra sức hút với họ. Có một sự thực chẳng thể phủ nhận là Tân Thiên Long là một game trực tuyến đã vận hành rất lâu tại Việt Nam và sản phẩm này là một "ông già" vẫn còn gân, nhưng khó có thể đọ lại danh thiếp "thanh niên trai tráng" mới ra mắt.




Soi Tân Thiên Long ngày mở cửa tại Việt Nam





Do đó, cộng đồng game thủ Việt yêu thích sản phẩm này hiện đang muốn VNG đổi thay Tân Thiên Long để trò chơi trở cho nên mới mẻ hơn, quyến rũ hơn so với trước đây.



Đầu tiên là ở phần thu phí, có khá nhiều game thủ muốn trò chơi chuyển sang vận hành kiểu thu phí giờ chơi để thế giới ảo "công bằng" hơn và không phụ thuộc nhiều vào các đấu vật phẩm cash shop nữa:"Ý của mình là NPH cho nên mở thêm sever thu phí song song với miễn phí, như thế ai thích miễn là phí thì qua miễn sao chi phí chơi, ai thích thu phí hàng tháng thì qua thu chi phí chơi.Các bạn cứ nói không ai chơi game thu phí, nhưng các bạn thử nhìn kỹ lại xem, ở Việt Nam vẫn có nhiều game sống khỏe kiểu này, còn trên thế giới thì việc này quá là điều động bình phẩm thường luôn".




Soi Tân Thiên Long ngày mở cửa tại Việt Nam





Bên cạnh đó có rất nhiều game thủ muốn Tân Thiên Long được update phiên bản mới có lối chơi được biến chuyển đi tí đỉnh để tìm sự sáng tạo, tươi mới, khác với bản dạng cũ truyền thống trước đây:"Thực sự thì game này giờ vắng hơn lúc trước rất nhiều rồi và cũng không hấp dẫn văn bằng thuở ban sơ nữa. Hi vọng NPH sớm đưa ra những bản cập nhật mới để anh em gắn bó có thêm động lực và thú vị để chơi tiếp".



Ngoài ra cũng có nhiều người muốn mở thêm server mới để những game thủ cũ có thể chơi lại mà không bị tụt hậu cũng như phục vụ danh thiếp nhân dịp vật muốn làm lại từ đầu.



Nhìn chung tất cả mọi rợ nhân tình quý Tân Thiên Long hay Thiên Long Bát Bộ trước đây đều muốn trò chơi sẽ đạt được những thành công mới: "Chúc danh thiếp bạn VNG thành công với Tân Thiên Long và mong NPH sẽ mạnh dạn, có hướng đi mới cho game".



>>Soi Tân Thiên Long ngày mở cửa tại Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét